BĂNG KEO TRONG 6F*100Y DÁN THÙNG - BĂNG KEO GIÁ SỈ

Khi vận chuyển hoặc giao hàng, dù lộ trình xa hay ngắn, thì những gói, thùng hàng đều cần được dán băng keo cẩn thận để tránh rơi vỡ và xóc nảy làm hỏng hàng. Nếu như quý khách hàng đang cần tìm một công ty có thể cung cấp băng keo trong 6F*100Y dùng để dán thùng thì đừng ngần ngại mà đến với Lê Thanh.

Ngày đăng: 12-06-2017

3,932 lượt xem

 

 

=======================================================

Các sản phẩm công ty Lê Thanh sản xuất & phân phối trên thị trường

•••••

1. Băng keo Trong - Đục dán thùng 

2. Băng keo Màu dán thùng 

3. Băng keo Simili dán gáy sách 

4. Băng keo Hai mặt 

5. Băng keo Nhôm 

6. Băng keo Thể thao – băng keo đá banh 

7. Băng keo Sợi thủy tinh 

8. Băng keo Mút xốp (vàng, xanh, đỏ) 

9. Băng keo In logo; in chữ, thương hiệu lên băng keo 

10. Băng keo Dán nền nhà xưởng 

11. Băng keo Vải vá bao bạt 

12. Băng keo Điện Nano (đen, trắng, xanh, đỏ, vàng...) 

13. Băng keo Lưới trần thạch cao 

14. Băng keo Chịu nhiệt, băng keo chống tĩnh điện 

15. Băng keo Cao su non 5MPQ9028; 10MPQ9028; TOBO9088; TOMBO9082 MALAYSIA 

16. Băng keo Liên kết, băng keo đá gà 

17. Băng keo Văn phòng phẩm 

18. Băng keo Cách điện NITTO NO.15 

19. Băng keo Giấy Băng keo Giấy da bò 

20. Băng keo điện 3M 

21. Băng keo chống thấm Nhật Bản 

22. Băng keo trong hai mặt siêu dính 

Các sản phẩm khác  Dây rút nhựa - Màng PE Dây đai - Máy băng keo - Máy đóng đai  Jumbo Băng keo

 

=======================================================

 

ĐẶC ĐIỂM BĂNG KEO TRONG CÁC LOẠI

CÔNG DỤNG Dùng để dán kín miệng các thùng hàng, thùng carton, hộp quà, bưu phẩm trong bưu điện, công ty, xí nghiệp điện tử, may mặc, giày da... 
CHẤT LIỆU SẢN XUẤT Phần lớn Jumbo băng keo được nhập khẩu từ nước ngoài vào Việt Nam. Sau đó cuộn Jumbo băng keo đưa lên máy cắt và cắt ra từng cuộn nhỏ với nhiều kích thước khác nhau theo yêu cầu khách hàng. Băng keo là một loại vật liệu có tính năng kết dính từ màng keo (BOPP, PVC…) và chất kết dính đặc biết, được cán đều tạo thành cuộn Jumbo băng keo có trọng lượng trên dưới 150kg dến 250kg.
MÀU SẮC Trắng trong, trắng đục, trắng ngà, vàng chanh, vàng đục...

KÍCH THƯỚC

1F2, 2F4, 3F6, 4F8, 7F2…
CHIỀU DÀI 100 yard, 200 yard, 300 yard
TRỌNG LƯỢNG 1,1kg; 1,2 kg; 1,4kg;…2kg…3kg
ĐỘ DÍNH Băng keo trong của chúng tôi có độ dính cao nhất 48MIC và 50MIC
QUY CÁCH ĐÓNG GÓI 

Băng keo trong thường được đóng gói theo quy cách khách hàng yêu cầu, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Vd: với kích thước 4F8/cuộn mỗi cây băng keo trong có 6 cuộn.

Với kích thước 7F2/cuộn mỗi cây băng keo có 4 cuộn.

Thông thường băng keo được đóng gói 6 cuộn/ 1cây. Mỗi bao 20 cây. Nhưng tuỳ vào kích thước và trọng lượng của cuộn băng keo mà nhà sản xuất đóng gói cho phù hợp. Ví dụ 4 cuộn/ 1 cây đối với băng keo 6F, 7F…

ƯU ĐIỂM Chịu được nhiệt tốt, không bị bong tróc trong thời gian dài, không bị rách khi test sử dụng.

Bảng tóm tắt chi tiết

⇒ Ngoài những kích thước có sẵn như trên công ty chúng  tôi còn nhận cắt băng keo theo yêu cầu của khách hàng

BĂNG KEO TRONG ĐỤC: là loại màng trắng xanh và là mặt hàng thông dụng được các các công ty in ấn, bao bì, giày da, may mặc, bưu điện, chuyển phát nhanh dùng để đóng gói, niêm phong hàng hóa, bưu kiện, bưu phẩm rất hiệu quả, tiết kiệm.

 


Nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm băng keo trong thì hãy đến với Công ty Băng keo của chúng tôi. Khi đến với Công ty chúng tôi quý khách không chỉ biết được quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm băng keo mà còn được ưu đãi mức giá rẻ, giá sỉ nhất thị trường. Chúng tôi cam kết hạ mức giá thấp, đồng thời ưu đãi thêm nhiều chính sách khuyến mãi như giao hàng miễn phí, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, đổi trả hàng theo yêu cầu của quý khách 

 

BK-41

XE CHỞ HÀNG

BK-48

XE CHỞ HÀNG

BK-49

GIAO HÀNG RA CHÀNH

⇒ Nhấn TẠI ĐÂY để xem thêm VIDEO về các sản phẩm mà công ty LÊ THANH đang cung cấp trên thị trường

 

XEM THÊM >>> CÁC SẢN PHẨM THÔNG DỤNG KHÁC CÔNG TY CHÚNG TÔI CUNG CẤP TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

 

► BĂNG KEO GIẤY

Được sử dụng làm nhãn, đóng gói quà tặng, bưu phẩm nhẹ, dán lót thảm, bảo vệ bề mặt, tránh trầy xước khi vận chuyển, đánh dấu những họa tiết, mẫu vải trong quá trình ráp mẫu, che chắn những mảng tường đã sơn, phủ màu.

 

 

► BĂNG KEO HAI MẶT

Băng keo hai mặt thường dùng để treo và lắp đặt, dán và gắn, nối hoặc liên kết giữa tường nhà với tranh, thảm chân với nền nhà…mà không cần đến đinh để cố định các vật.

So với các sản phẩm băng keo giấy, băng keo mút xốp hay các vật liệu kết dính khác thì băng keo hai mặt được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vì có hệ thống lớp keo, lớp nền, lớp vỏ riêng biệt nên khi gắn kết rất an toàn và tiện dụng không mất quá nhiều thời gian.

 

 

► BĂNG KEO DÁN NỀN

Được sản xuất bởi lớp keo dán cao cấp, có thể dán được trên nhiều loại bề mặt mà không lo bong tróc. Hơn thế một ưu điểm khác của sản phẩm này đó chính là màu sắc rất phong phú, chúng vừa có thể đánh dấu vừa tạo được điểm nhấn cho vị trí cần dán. Độ dính cao, cùng với khả năng chịu nhiệt và chịu tác động của lực tốt nên băng keo này được sử dụng ngày càng phổ biến trên thị trường.

 

 

► BĂNG KEO IN LOGO, IN TÊN THƯƠNG HIỆU

Hình in, màu in rõ ràng, sắc nét, đúng mẫu, đúng yêu cầu, lớp keo có độ bám dính cao chính là những yếu tố để đánh giá một cuộn băng keo chất lượng. Công ty Lê Thanh chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tư tin có thể đáp ứng tốt những tiêu chí và BĂNG KEO IN CHỮ, IN THƯƠNG HIỆU THEO YÊU CẦU.

 

 

► BĂNG KEO SIMILI

Với ưu điểm khả năng dính cao, cùng với màu sắc phía bên ngoài phong phú và có độ nổi nhất định nên được ứng dụng khá rộng rãi. Được dùng phổ biến là dán gáy sách, tài liệu in ấn... Ngoài ra chúng còn được dùng để dán tường, trang trí văn phòng hay để đánh dấu hàng hóa.

 

 

► BĂNG KEO MÀU

Băng keo màu cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Với quy trình hiện đại và sự ứng dụng của máy móc chuyên nghiệp công ty Lê Thanh đã đưa đến tay khách hàng những sản phẩm băng keo có chất lượng tốt nhất.

 

 

► BĂNG KEO VẢI

Nhờ được phủ một lớp keo Acrylic và bề mặt được cấu tạo từ chất liệu vải tự nhiên có nguồn gốc từ Hàn Quốc, sản phẩm băng dính vải của công ty bám dính chắc trên hầu hết các bề mặt như vải, gỗ, kính…Chịu được các tác động từ bên ngoài, không để lại vết keo dán, độ dai cao, kéo dãn tốt đảm bảo không đứt rách khi sử dụng.

 

 

► BĂNG KEO ĐIỆN 3M 

Được làm từ chất liệu Polyvinyl Chloride và cao su tổng hợp (PVC) có khả năng cách điện, chịu nhiệt và chống ăn mòn kim loại rất tốt. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn BS3924 và UL510 của Mỹ có khả năng chống mòn, ẩm thấp, ăn mòn hóa học và gỉ sét, chống tia tử ngoại và chống cháy.

 

 

► BĂNG KEO NITTO NO.15

Băng dính điện Nitto NO.15 với tính năng cách điện chống hóa chất, chịu được nhiệt độ 200 độ C, có cấu tạo mặt ngoài là màng Polytetrafluoroethylene (PTTE), mặt trong là lớp keo silicone chịu nhiệt vượt trội.

Xuất xứ: Nhật

Cách điện: 42KV

 

 

► BĂNG KEO CHỐNG TĨNH ĐIỆN

Có tính năng chống cháy và cách điện tốt nên rất thích hợp để dán các vật liệu tiếp xúc với nguồn nhiệt cao.

 

 

► BĂNG KEO ĐIỆN NANO

Được sản xuất từ màng keo PVC cùng với lớp keo siêu dính có khả năng bám giữ và co dãn tốt. Loại băng keo này được sử dụng nhiều trong các ngành điện tử, công nghiệp ô tô để dán, bít dây nối điện..

 

 

► BĂNG KEO MÚT XỐP

Được sản xuất từ chất keo kết dính được phủ đều lên hai bề mặt của mút xốp. Không chỉ có thế, bên ngoài có lớp vỏ sần sùi giúp bảo vệ chất keo dính bên trong. Loại băng dính này có thể chịu được nhiệt độ cao, có ưu điểm vượt trội dính được trên nhiều bề mặt khác nhau kể cả bề mặt gỗ, xi măng, gạch hoa hay cả tường nhà.

 

 

► BĂNG KEO NHÔM

Được dùng nhiều để ghép mí, để bịt mối hàn trong công việc hàn xì dù là ngành xây dựng, ô tô điện tử cho đến giao thông, đồ gia dụng và quân sự.

Với ưu điểm vượt trội bởi khả năng chịu được sự biến đổi nhiệt độ rất lớn, có thể cách nhiệt và chống cháy rất hiệu quả. Thêm vào đó khả năng chống thấm và chống tia UV cùng khả năng chống rung, làm mát rất hiệu quả.

 

 

► BĂNG KEO THỂ THAO

Được làm ra từ cao su tổng hợp hay những sợi cordura từ thiên nhiên. Với chất liệu như vậy, băng keo thể thao có thể được ứng dụng hiệu quả trong việc phòng, giảm chấn thương tại các vị trí quan trọng và dễ xảy ra chấn thương khi chơi thể thao, vận động mạnh như cổ chân, bắp chân, cổ tay, đầu gối,...

 

 

► BĂNG KEO CAO SU NON

Được sản xuất từ chất liệu PTFE, có độ dai và bền cao, khả năng chịu nhiệt lên tới 55 đến 85 độ C; Thường được dùng để quấn ống ren điện lạnh và ống nước để tránh chất lỏng bị rò rỉ ra bên ngoài.

 

 

► BĂNG KEO LIÊN KẾT, BĂNG KEO Y TẾ

Được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau. Nhờ được phủ một lớp keo Acrylic và bề mặt được cấu tạo từ chất liệu vải lụa tự nhiên; công dụng: dán và băng vết thương, cố định ống truyền dẫn, truyền dịch, kim luồn với chất vải ít gây kích ứng, phù hợp cho da nhạy cảm; Quấn cựa gà chọi.

 

 

► MÀNG PE

Màng PE bên công ty Lê Thanh có nhiều kích thước và trọng lượng khác nhau nên quý khách hàng có thể lựa chọn thoải mái sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Không những thế màng PE luôn đảm bảo độ dai, độ bền, khả năng bám chắc cao. Cùng với đó là độ dính đạt tiêu chuẩn đã khiến sản phẩm PE luôn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

 

 

► DÂY RÚT NHỰA

Dây rút nhựa được làm từ nguyên liệu nhựa polime (PA Nylon 66) có tính năng dẻo, bền chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Dây rút nhựa tại công ty Lê Thanh có đầy đủ kích thước từ 10cm, 20cm, 25cm,  30cm…đa dạng màu sắc...Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất dây rút nhựa với đa dạng mẫu mã theo đơn đặt hàng.

 

 

► DÂY ĐAI NHỰA

Dây đai nhựa được sử dụng hàng ngày, trong cả sản xuất công nghiệp lẫn đời sống hàng ngày. Chúng được dùng để cố định một vật nào đó vừa dễ dàng sử dụng lại vô cùng tiện dụng. Đặc biệt sản phẩm này được ưu tiên sử dụng để cố định hàng hóa trong vận chuyển. 

 

 

► MÁY BĂNG KEO

Sản phẩm Máy băng keo hoàn toàn nhập khẩu linh kiện Nhật Bản mới 100% đảm bảo chất lượng tốt nhất, bền bỉ nhất tích hợp công nghệ mới cùng với các yếu tố cơ điện, khí quang, khí nén tiên tiến. Với những tính năng trên đảm bảo máy sẽ cho năng suất tuyệt đối cùng với tốc độ chạy nhanh liên tục làm tăng số lượng sản phẩm băng keo.

 

 

Mọi thông tin thắc mắc và phản hồi xin gửi về địa chỉ Email: Bangkeolethanh@gmail.com; Hotline: 0909 423 367 - 0907 273 367. Hoặc truy cập vào Website của công ty: Bangkeolethanh.com 

Công ty Lê Thanh - đồng hành cùng niềm tin người Việt!

 

⇒ Nhấn TẠI ĐÂY để xem thêm VIDEO về các sản phẩm mà công ty LÊ THANH đang cung cấp trên thị trường

 
 
 

CÔNG TY TNHH SX TM XNK LÊ THANH

MST: 0314042811

Do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 03/10/2016

Trụ sở chính: Số 3 đường 4A, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TPHCM (không có hàng ở trụ sở)

VPGD/ kho xưởng : D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM 

TEL: 0907 273 367 - 0909 423 367

Email: bangkeolethanh@gmail.com

Website: bangkeolethanh.com

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế mẫu và tư vấn cho quý khách.

Miễn phí giao hàng trong nội thành phạm vi 20km.

 


 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FACEBOOK

HOTLINE

HOTLINE


HOTLINE

0909 423 367

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 3,760,561

Đang online18

!function (n) { n(function () { n('#nova_phone_div').bind('click', function (o) { var PhoneNumber = '0907273367'; PhoneNumber = PhoneNumber.replace('Phone:', ''); window.location.href = 'https://zalo.me/' + 0907273367; }) }) }(jQuery); jQuery(window).load(function () { var tid = setTimeout(Ring, 5000); var flag = false; function Ring() { if (flag) { flag = !flag; jQuery('#nova_phone_div').addClass('nova-static'); tid = setTimeout(Ring, 10000); } else { flag = !flag; jQuery('#nova_phone_div').removeClass('nova-static'); tid = setTimeout(Ring, 2000); } } });